Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Tự Học Của Học Sinh Ở Các Trường THCS Huyện Tây Giang Tỉnh Quảng Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 21, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-21_3-7-18.png
    Quản Lý Hoạt Động Tự Học Của Học Sinh Ở Các Trường THCS Huyện Tây Giang Tỉnh Quảng Nam Đáp Ứng Yêu Cầu Đổi Mới Giáo Dục Phổ Thông
    Vấn đề đổi mới quá trình dạy học nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo thực chất là “Lấy người học làm trung tâm”, “lấy tự học, tự đào tạo làm trọng tâm”, “lấy tự học làm cốt”. Bởi vì, mọi cố gắng của thầy chỉ đem lại kết quả khi trò phải tự thân vận động, tích cực chủ động tiếp thu tri thức. Khâu học trên lớp chỉ là điều kiện cần để học sinh lĩnh hội tri thức, rèn luyện kĩ năng, còn muốn biến tri thức mà thầy truyền thụ trở thành tri thức của mỗi cá nhân thì phải do khâu tự học mà có. Để làm tốt vai trò chủ động, sáng tạo trong quá trình chiếm lĩnh tri thức, đòi hỏi người học phải có thời gian tự học, tự nghiên cứu một cách khoa học mới có thể biến những tri thức mà người thầy truyền thụ trở thành của mình. Chính vì vậy, Bác Hồ đã nói: “ Về cách học, phải lấy tự học làm cốt ”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Bùi Việt Phú
    • Tác giả: Huỳnh Phước Tài
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57922
    https://drive.google.com/file/d/13Pe0NvO_8ml81845szbvZACy2UnQskMq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page