Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Hoạt Động Tự Học Của Lưu Học Sinh Nước Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân Lào Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 17, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Tự Học Của Lưu Học Sinh Nước Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân Lào Tại Việt Nam
    1. Luận án đã xác lập được khung lý luận cho vấn đề quản lý hoạt động tự học cho lưu học sinh nói chung, lưu học sinh nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào (lưu học sinh Lào) nói riêng dưới góc độ quản lý giáo dục, với chủ thể quản lý là hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, trưởng các phòng ban, cán bộ quản lý, giáo viên giảng dạy lưu học sinh Lào; Khách thể nghiên cứu là lưu học sinh Lào.
    2. Phân tích thực trạng quản lý hoạt động tự học của lưu học sinh Lào dựa trên số liệu khảo sát điều tra, đảm bảo tính khách quan. Đồng thời, luận án đã đánh giá thực trạng vấn đề theo mô hình SWOT với những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức trong quản lý hoạt động tự học của lưu học sinh Lào
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Bá Minh, PGS.TS. Ngô Quang Sơn
    • Tác giả: Lê Phú Thắng
    • Số trang: 224
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=28366
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 5, 2020

Share This Page