Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Tự Học Của Sinh Viên Khoa Ngoại Ngữ - Trường Đại Học Hùng Vương Đáp Ứng Yêu Cầu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 8, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Tự Học Của Sinh Viên Khoa Ngoại Ngữ - Trường Đại Học Hùng Vương Đáp Ứng Yêu Cầu Đào Tạo Theo Học Chế Tín Chỉ
    Nước ta đang tiến hành sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước với mục tiêu đến năm 2020 sẽ cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại và xây dựng nền kinh tế tri thức. Do vậy đòi hỏi con người phải có nhiều kiến thức, kỹ năng mới và có thái độ tích cực để làm chủ cuộc sống. Với sự phát triển nhanh, mạnh của khoa học công nghệ làm cho kiến thức của nhân loại ngày một tăng nhanh theo cấp số nhân, nhà trường không còn là nơi cung cấp tri thức một cách đơn thuần, mà là nơi trang bị cách học để người học chủ động tự học thường xuyên, tự học suốt đời nhằm thích ứng với sự biến đổi của xã hội. Hoạt động tự học đóng vai trò quan trọng, tác động mạnh mẽ đến kết quả học tập của người học. Điều đó đặt ra nhiệm vụ cho người học phải biết tự học tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo, người học cần phải học thường xuyên, học suốt đời, học mọi lúc, mọi nơi.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Phan Thanh Long
    • Tác giả: Đinh Thị Thúy Hiển
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...u-cau-dao-tao-theo-hoc-che-tin-chi-62356.html
    https://drive.google.com/uc?id=1dprL5nXAFc2uUQjQrPqLk4sI7apncMwU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page