Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Tự Học Của Sinh Viên Ngành Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jun 22, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Active Member

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Tự Học Của Sinh Viên Ngành Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh Tại Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
    Mọi quốc gia đều coi giáo dục là nhân tố đặc biệt quan trọng với sự phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH), với sự hưng thịnh của đất nước. Vì vậy, trong trường đại học nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của sinh viên chính là học tập. Chất lượng GD&ĐT phụ thuộc vào hoạt động dạy của thầy và hoạt động học của trò. Trong đó dưới sự tổ chức, lãnh đạo, điều khiển của thầy, trò tự giác, chủ động, tích cực tổ chức quá trình nhận thức nhằm thực hiện các nhiệm vụ học tập. Tự học - tự đào tạo là con đường phát triển suốt đời của mỗi người, đó cũng là truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam. Việc nâng cao chất lượng GD&ĐT ở Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 (ĐHSP) cốt lõi là nâng cao chất lượng quá trình dạy học và một trong những yếu tố quyết định chất lượng quá trình dạy học là hoạt động tự học của sinh viên nhằm đạt tới mục đích nhất định.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Đào Thị Việt Anh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Liên
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11762
     

Share This Page