Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Tự Học Của Sinh Viên Trường Đại Học Bình Dương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 7, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-7_20-42-20.png
    Trong những năm gần đây, xu hướng chủ đạo trong sự đổi mới quá trình dạy học, nâng cao chất lượng GD - ĐT, là thực tiễn quan điểm dạy học tích cực (hay còn gọi là dạy học lấy người học làm trung tâm) mà ý tưởng cốt lõi là người học phải tích cực, chủ động, tự chủ trong quá trình học tập. Hội nghị lần thứ 2 của Ban Chấp Hành TW Đảng Cộng Sản Việt Nam khóa VIII cũng đã xác định: “Đổi mới mạnh mẽ phương pháp giáo dục và đào tạo, khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện nếp tư duy sáng tạo của người học. Từng bước áp dụng các phương pháp tiên tiến và phương tiện hiện đại vào quá trình dạy học, đảm bảo điều kiện và thời gian tự học, tự nghiên cứu cho học sinh, nhất là SV cao đẳng và đại học”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Bùi Việt Phú
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Khanh
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2022
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58958
    https://drive.google.com/file/d/1Wl3IgvF_rlTibYJXnvJnLH7gYaqF5Jah
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page