Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Tự Học Của Sinh Viên Trường Đại Học Kỹ Thuật Y - Dược Đà Nẵng Theo Học Chế Tín Chỉ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 19, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-19_23-30-18.png
    Đào tạo theo học chế tín chỉ lần đầu tiên được tổ chức tại Trường Đại học Harvard, Hoa kỳ vào năm 1872, sau đó lan rộng ra khắp Bắc Mỹ và thế giới. Theo đánh giá của Tổ chức ngân hàng thế giới (World Bank), thì đào tạo theo học chế tín chỉ, không chỉ có hiệu quả đối với các nước phát triển mà còn rất hiệu quả đối với các nước đang phát triển. Đây là phương thức đào tạo theo triết lý “Tôn trọng người học, xem người học là trung tâm của quá trình đào tạo”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Toàn
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57441
    https://drive.google.com/file/d/1S4X1IUMIRXSwTVFj3_D0Jg-vD1Faq57u
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page