Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Tự Học Của Sinh Viên Trường Đại Học Ngoại Ngữ-Đại Học Đà Nẵng Theo Học Chế Tín Chỉ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 23, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-23_12-33-26.png
    Nhân loại đang bước vào thế kỷ 21 với sự phát triển nhanh chóng của khoa học và công nghệ. Kinh tế tri thức đang ngày càng mở rộng, quá trình toàn cầu hoá có ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự phát triển của mỗi quốc gia, mỗi dân tộc, từng cộng đồng, từng gia đình và cá nhân. Nước ta đang đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá để trở thành một nước công nghiệp, văn minh hiện đại và hội nhập quốc tế. Điều đó đặt ra cho ngành GD- ĐT nhiệm vụ “đào tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện, có đạo đức, tri thức, sức khoẻ, thẩm mỹ và nghề nghiệp, trung thành với lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xư hội; phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của người học; bồi dưỡng cho người học năng lực tự học, khả năng thực hành, lòng say mê và ý chí vươn lên” (Luật Giáo dục 2005).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Đình Sơn
    • Tác giả: Trần Thị Thủy
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2017
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54542
    https://drive.google.com/file/d/1SuOuSXwYLOBVKZuE8w9ByQj1ZO_C4pyC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page