Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Tự Nghiên Cứu Của Học Viên Trường Chính Trị Hoàng Đình Giong, Tỉnh Cao Bằng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 30, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Tự Nghiên Cứu Của Học Viên Trường Chính Trị Hoàng Đình Giong, Tỉnh Cao Bằng
    Xây dựng một đội ngũ cán bộ, công chức (CBCC), viên chức chuyên nghiệp đáp ứng yêu cầu cải cách hành chính và hội nhập quốc tế là vấn đề trọng tâm có ý nghĩa quyết định đối với hiệu lực, hiệu quả hoạt động quản lý nhà nước (QLNN). Đào tạo, bồi dưỡng (ĐTBD) CBCC là hoạt động nhằm trang bị, nâng cao kiến thức và năng lực CBCC, có đủ trình độ và phẩm chất để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao. Nghị quyết Hội nghị Trung ương 3 khoá VIII về chiến lược cán bộ thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước đã khẳng định: "Cán bộ là nhân tố quyết định sự thành bại của cách mạng, gắn liền với vận mệnh của Đảng, của đất nước và chế độ, là khâu then chốt trong công tác xây dựng Đảng"
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TSKH Nguyễn Văn Hộ
    • Tác giả: Trương Thị Phương
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...tri-hoang-dinh-giong-tinh-cao-bang-43040.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page