Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Tự Quản Của Học Sinh Theo Mô Hình Trường Học Mơi (VNEN) Ở Các Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 20, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Tự Quản Của Học Sinh Theo Mô Hình Trường Học Mơi (VNEN) Ở Các Trường Tiểu Học Huyện Cẩm Khê - Tỉnh Phú Thọ
    Trong hệ thống giáo dục quốc dân, Tiểu học là bậc học nền tảng. Sự thành công của giáo dục Tiểu học có ý nghĩa to lớn đối với sự phát triển và chất lượng của các bậc học tiếp theo. Đây là bậc học cơ sở đặt nền móng cho sự phát triển của một quốc gia. Mục tiêu giáo dục của bậc Tiểu học hiện nay: “Hình thành những cơ sở ban đầu cho sự phát triển đúng đắn và lâu dài về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kĩ năng cơ bản để học sinh tiếp tục học trung học cơ sở…”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Phí Thị Hiếu
    • Tác giả: Phạm Ngọc Thu
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ieu-hoc-huyen-cam-khe-tinh-phu-tho-58373.html
    https://drive.google.com/uc?id=14yHFmH824D43PBS-2i6lgk4XQ_TJJky9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page