Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Vui Chơi Của Trẻ Mẫu Giáo Theo Quan Điểm Giáo Dục Lấy Trẻ Làm Trung Tâm Ở Các

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 19, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Vui Chơi Của Trẻ Mẫu Giáo Theo Quan Điểm Giáo Dục Lấy Trẻ Làm Trung Tâm Ở Các Trường Mầm Non Địa Bàn Miền Núi Thành Phố Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh
    Giáo dục mầm non là giai đoạn khởi đầu, đặt nền móng cho sự hình thành và phát triển nhân cách trẻ em, thời kỳ mầm non còn được gọi là thời kỳ vàng của cuộc đời. Giáo dục mầm non nói chung, giáo dục mầm non đối với độ tuổi 3-6 tuổi có vai trò quan trọng trong việc hình thành những tiền đề cho sự phát triển nhân cách của con người. Trong chương trình giáo dục trẻ mẫu giáo, ngoài hoạt động học, hoạt động lễ - hội, hoạt động ngoài trời thì vui chơi là hoạt động chủ đạo của trẻ, vui chơi có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, giúp trẻ hình thành những yếu tố nền tảng của nhân cách theo mục tiêu giáo dục phát triển toàn diện, thông qua hoạt động vui chơi, trẻ được chuẩn bị tâm thế an toàn để bước vào lớp 1.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thị Minh Huế
    • Tác giả: Phạm Thu Thương
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...thanh-pho-cam-pha-tinh-quang-ninh-198447.html
    https://drive.google.com/uc?id=1rYJrpFcF1WkGDsfFXEprAW3K1danMEAh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page