Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Học Tập Của Trẻ 5 - 6 Tuổi Thông Qua Trò Chơi Tại Các Trường Mầm Non Quận Đống Đa - Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jun 19, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Học Tập Của Trẻ 5 - 6 Tuổi Thông Qua Trò Chơi Tại Các Trường Mầm Non Quận Đống Đa - Hà Nội
    Để trẻ phát triển toàn diện từ những năm tháng đầu đời cần phải tạo cho trẻ cơ hội được chơi. Vì đối với trẻ mầm non “Chơi mà học, học mà chơi”. Trong đó, học qua chơi được coi là phương pháp dạy học mới cho lứa tuổi mầm non hiện nay. Theo đó, mọi hoạt động học tập của nhà trường đều diễn ra dưới hình thức chơi. Phương pháp này không chỉ có tác dụng tăng cường thể chất, đời sống tình cảm - xã hội mà còn nâng cao tri thức khoa học và ngôn ngữ cho trẻ nhất là trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi. Bằng nhiều hình thức, các trò chơi luôn mang đến những trải nghiệm khác nhau để trẻ nhận biết về bản thân và thế giới tự nhiên một cách nhẹ nhàng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Dục Quang
    • Tác giả: Nguyễn Thị Huế
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-14846
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page