Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Học Tập Theo Hướng Khuyến Khích Tự Học Cho Học Sinh Tiểu Học Trên Địa Bàn Thành Phố Vĩnh Yên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Nov 25, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Học Tập Theo Hướng Khuyến Khích Tự Học Cho Học Sinh Tiểu Học Trên Địa Bàn Thành Phố Vĩnh Yên Tỉnh Vĩnh Phúc
    Hoạt động học tập là hoạt động tiếp thu những tri thức lý luận, khoa học. Nghĩa là việc học không chỉ dừng lại ở việc nắm bắt những khái niệm đời thường mà người học phải tiến đến những tri thức khoa học, những tri thức có tính chọn lựa cao, đã được khái quát hoá, hệ thống hoá. Hoạt động học tập không chỉ hướng vào việc tiếp thu những tri thức, kĩ năng, kĩ xảo mà còn hướng vào việc tiếp thu cả những tri thức của chính bản thân hoạt động học. Hoạt động học muốn đạt kết quả cao, người học phải biết cách học, phương pháp học, nghĩa là phải có những tri thức về chính bản thân hoạt động học. Hoạt động học là hoạt động chủ đạo của lứa tuổi học sinh. Do đó nó giữ vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nhân cách của người học trong lứa tuổi này. Tự học là một hình thức học tập trong quá trình hoàn thiện nhân cách, phát triển các phẩm chất trí tuệ của con người và là một hoạt động gắn với suốt cuộc đời của mỗi con người. Trong các nhà trường, tự học là một khâu có vai trò quyết định đến chất lượng của quá trình học tập, đặc biệt là ở cấp tiểu học bởi giáo dục tiểu học là cấp học nền móng của hệ thống giáo dục quốc dân.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Đức Sơn
    • Tác giả: Dương Thị Bích Thủy
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1qiRL-Z_mrpRYavotGSaBFUqnMUh87b7L
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 10, 2022

Share This Page