Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Kiểm Định Chất Lượng Giáo Dục Trường Trung Học Phổ Thông Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by admin, Aug 9, 2016.

  1. admin

    admin Thư Viện Sách Việt Staff Member Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Kiểm định chất lượng trong giáo dục và đào tạo nói chung và giáo dục phổ thông nói riêng có một vị trí quan trọng trong công tác đảm bảo chất lượng giáo dục. Vì vậy, kiểm định chất lượng giáo dục được xem là một trong các công cụ quan trọng của việc đảm bảo chất lượng, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, tăng cường trách nhiệm giải trình của cơ sở giáo dục với các cơ quan có thẩm quyền và với xã hội về hiệu quả, sự minh bạch nguồn lực mà cơ sở giáo dục đó sử dụng để cung ứng dịch vụ giáo dục. Trong bối cảnh đất nước vận hành nền kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế về giáo dục ngày càng sâu rộng, kiểm định chất lượng được xem là một công cụ góp phần hoàn thiện thể chế thị trường định hướng HCN trong lĩnh vực quản lý giáo dục và đào tạo. Nhờ có thông tin kiểm định chất lượng giáo dục chân thực, khách quan được cung cấp minh bạch mà học sinh, gia đình học sinh, các cơ quan, tổ chức xã hội biết được năng lực đảm bảo chất lượng của một cơ sở giáo dục để đặt lòng tin lựa chọn vào học tập ở cơ sở giáo dục chất lượng tốt, sẵn sàng trả tiền học phí tương ứng với chất lượng giáo dục được cung cấp.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành quản lý giáo dục
    • Mã số : 62.14.01.14
    • Tác giả: Đặng Thị Thùy Linh
    • Hướng dẫn: 1. GS.TS. Nguyễn Lộc, 2. PGS.TS. Trần Tuấn Lộ
    • File PDF
    • 220 Trang
    • Trường ĐH Sư Phạm TP HCM 2014
    Link Download
    http://tracuu.thuvientphcm.gov.vn:8081/Overview/2651/2834/4/1863/0/0/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 27, 2017

Share This Page