Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Kiểm Tra, Đánh Giá Kết Quả Học Tập Môn Tiếng Anh Theo Hướng Tiếp Cận Năng Lực Thực Hiện

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 13, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-13_15-15-17.png
    Quản Lý Kiểm Tra, Đánh Giá Kết Quả Học Tập Môn Tiếng Anh Theo Hướng Tiếp Cận Năng Lực Thực Hiện Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Ngày nay, toàn cầu hóa và hội nhập là một trong những xu thế nổi bật của thời đại. Đặc biệt, sự đổi mới công nghệ thông tin và truyền thông đã dẫn tới sự hình thành và phát triển xã hội định hướng tri thức và thông tin. Theo đó, tiếng Anh đóng vai trò là ngôn ngữ chính trong giao tiếp quốc tế. Chỉ những công dân có khả năng và kỹ năng ngôn ngữ phù hợp trong bối cảnh giao tiếp đa văn hóa mới có thể thiết lập được những kênh thông tin cần thiết cho việc hợp tác thành công. Đối với học sinh, khả năng hiểu và giao tiếp bằng tiếng Anh khi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) luôn được xem là kỹ năng cơ bản mà tất cả học sinh phải có.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Đình Qua
    • Tác giả: Võ Thị Thúy Ngọc
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17627
    https://drive.google.com/file/d/1xHO2F4jrfCw0JYvwPGUD8fEUdW-1so22
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page