Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Mô Hình Trường Tiểu Học Mới Ở Huyện Hiệp Hòa, Tỉnh Bắc Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 25, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Việc chuyển đổi mục tiêu giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất của người học là một trong những nội dung quan trọng của đề án đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT hiện nay. Nghị quyết 29-NQ/TW ngày 04 tháng 01 năm 2013 của Ban chấp hành Trung Ương Đảng khóa XI khẳng định: “Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển năng lực và phẩm chất người học”. Mục tiêu đổi mới giáo dục phổ thông sẽ là: “Tập trung phát triển trí tuệ, thể chất, hình thành phẩm chất, năng lực công dân, phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu, định hướng nghề nghiệp cho học sinh. Nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, chú trọng giáo dục lí tưởng, truyền thống, đạo đức, lối sống, ngoại ngữ, tin học, năng lực và kĩ năng thực hành, vận dụng kiến thức vào thực tiễn. Phát triển khả năng sáng tạo, tự học, khuyến khích học tập suốt đời…”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Phạm Hồng Quang
    • Tác giả: Nguyễn Hồng Vinh
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2017
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...oi-o-huyen-hiep-hoa-tinh-bac-giang-57347.html
    https://drive.google.com/uc?id=1CQ9bSDUe-3xKjkeBEMez1y7eCcCmfWYw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Jul 27, 2020

Share This Page