Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Phát Triển Chương Trình Giáo Dục Cho Trẻ 3 - 5 Tuổi Tại Các Trường Mầm Non Huyện Đắk Glong

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-30_2-50-33.png
    Quản Lý Phát Triển Chương Trình Giáo Dục Cho Trẻ 3 - 5 Tuổi Tại Các Trường Mầm Non Huyện Đắk Glong Tỉnh Đắk Nông
    Trong hệ thống giáo dục quốc dân thì GDMN là bậc học đầu tiên đặt nền móng trong việc hình thành và phát triển nhân cách con người. Chính vì thế, hầu hết các quốc gia và các tổ chức quốc tế đều xác định: GDMN là một mục tiêu quan trọng khởi đầu cho sự phát triển lâu dài, toàn diện của trẻ. Việc quan tâm đầy đủ đến GDMN chính là cơ hội cải thiện triển vọng cho trẻ em. Điều 22 của Luật Giáo dục (2005) đã ghi rõ: “Mục tiêu của GDMN là giúp trẻ em phát triển về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ, hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị cho trẻ vào lớp một”. Những trải nghiệm tại trường mầm non sẽ in đậm vào ký ức tuổi thơ của trẻ và sự giáo dục tại trường mầm non là nền tảng cho trẻ bước tiếp vào cấp học phổ thông.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Quang Sơn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hằng
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56987
    https://drive.google.com/file/d/1zvp_fMIkdqNL1juC-gCDBlFESWmCR9gr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page