Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Phát Triển Chương Trình Giáo Dục Trung Học Phổ Thông Theo Định Hướng Năng Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Dec 4, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Phát Triển Chương Trình Giáo Dục Trung Học Phổ Thông Theo Định Hướng Năng Lực
    Chương trình giáo dục THPT là một bộ phận của chương trình giáo dục phổ thông – một thành tố quan trọng bậc nhất quyết định đến việc hình thành và phát triển nhân cách thế hệ trẻ trước khi các em bước vào thực tiễn cuộc sống hoặc bước vào giai đoạn giáo dục nghề nghiệp. Vì vậy, chương trình giáo dục phổ thông, trong đó có chương trình giáo dục THPT luôn được các quốc gia trên thế giới quan tâm phát triển để đáp ứng những đòi hỏi của thời đại. Ngay từ những năm đầu tiên của Thế kỷ XXI, nhiều nước trên thế giới đã xem xét điều chỉnh, cải tổ chương trình giáo dục của mình theo định hướng phát triển năng lực người học. Do đó, phát triển năng lực người học được xem là xu thế tất yếu của thời đại ngày nay, nhằm giáo dục thế hệ trẻ có đầy đủ phẩm chất, năng lực để ứng phó với cuộc sống luôn biến đổi.
    • Luận án tiến sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Đức Chính, TS. Vũ Đình Chuẩn
    • Tác giả: Trần Trọng Hà
    • Số trang: 216
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1065833
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 28, 2017

Share This Page