Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Phát Triển Kĩ Năng Học Hợp Tác Cho Học Sinh Tại Trường THPT Đồng Hỷ, Tỉnh Thái Nguyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Feb 25, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quán triệt tinh thần nghị quyết số 29 NQ/TW “về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế” đã được Hội nghị TW 8 (khóa XI) thông qua, trong những năm gần đây việc đổi mới phương pháp dạy học nhằm nâng cao vài trò tích cực, chủ động, sáng tạo của người học được hết sức chú trọng, quan tâm. Việc đổi mới phương pháp dạy học hiện nay được thực hiện trên cơ sở tăng cường sử dụng các phương pháp và hình thức dạy học theo hướng tạo ra môi trường, điều kiện để học sinh được cùng nhau khám phá, tự chiếm lĩnh kiến thức và rèn luyện kĩ năng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Lệ Hà
    • Tác giả: Ngô Thu Thủy
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ong-thpt-dong-hy-tinh-thai-nguyen-135565.html
    https://drive.google.com/uc?id=1j7SBomybk364LHdrtsC3wETjToyin1lW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page