Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Phòng Học Bộ Môn Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Huyện Lập Thạch, Tỉnh Vĩnh Phúc

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Nov 22, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Phòng Học Bộ Môn Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Huyện Lập Thạch, Tỉnh Vĩnh Phúc Trong Bối Cảnh Đổi Mới Giáo Dục Hiện Nay
    Quản lý nhà trường phổ thông đang là một nội dung trọng tâm của đổi mới căn bản và toàn diện Giáo dục Việt Nam. Cùng với sự chuyển đổi về mục tiêu và chương trình giáo dục, nội dung giáo dục cũng ngày càng phong phú và mang tính thực tiễn cao đòi hỏi các phương pháp dạy học (PPDH) phải linh hoạt hơn, hình thức dạy học cần đa dạng hơn, năng động hơn, nhằm hướng tới hình thành năng lực cho học sinh thông qua kĩ năng thực hành, trải nghiệm với các nội dung bài học. Một trong những cách giải quyết vấn đề này là phát triển hệ thống phòng học bộ môn (PHBM) bởi cho đến nay, chưa có một không gian lớp học nào lại có thể giúp cho giáo viên tạo ra được các hình thức học tập phong phú hơn ở PHBM. Xây dựng PHBM ở các trường THCS là ý tưởng mang tầm chiến lược trong chủ trương đổi mới PPDH. PHBM giúp HS sớm làm quen với môi trường khoa học, có những kiến thức thực tiễn, mặt khác PHBM cũng giúp công việc giảng dạy của giáo viên tiện lợi hơn. Xây dựng PHBM cũng được coi là một trong những mục tiêu“Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” và xây dựng trường chuẩn Quốc gia.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Mã
    • Tác giả: Trần Minh Phương
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13523
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page