Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Phương Pháp Tổ Chức Hoạt Động Giáo Dục Ngoài Giờ Lên Lớp Trường Trung Học Cơ Sở Huyện U Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 8, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-8_15-19-33.png
    Quản Lý Phương Pháp Tổ Chức Hoạt Động Giáo Dục Ngoài Giờ Lên Lớp Trường Trung Học Cơ Sở Huyện U Minh, Tỉnh Cà Mau
    Ngày nay, nhân loại đang bước vào kỷ nguyên mới - kỷ nguyên của trí tuệ, của nền kinh tế tri thức. Vấn đề của con người được đặt ra ở tầm cao mới, con người là vốn quý nhất, coi sự phát triển nguồn nhân lực là cuộc cách mạng trong bối cảnh thế giới biến động mạnh mẽ, cùng hợp tác, cùng cạnh tranh. Cho nên giáo dục phải đương đầu với rất nhiều thách thức to lớn để có thể đáp ứng được với nhu cầu của xã hội. Do vậy, dạy học không chỉ đơn thuần là cung cấp tri thức, rèn luyện kỹ năng môn học. Theo UNESCO bản chất của dạy học hiện đại là: học để biết, học để làm việc, học để chung sống và học để làm người. Chất lượng giáo dục không chỉ chú trọng đến thành tích học tập mà quan trọng là phải trang bị cho người học kỹ năng sống và năng lực hoạt động xã hội để người học có thể thích nghi với mọi hoàn cảnh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Huỳnh Mộng Tuyền
    • Tác giả: Nguyễn Sáng Kiến
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2016
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-35018.html
    https://drive.google.com/file/d/1rTW_8YtFZBqyey3RTssjkZAwBEV2i03J
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page