Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Quá Trình Áp Dụng Phương Pháp Steam Trong Các Trường Mầm Non Tại Thành Phố Quy Nhơn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by Luận Văn Số, Nov 6, 2025 at 3:50 AM.

  1. Luận Văn Số

    Luận Văn Số Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-11-6_3-8-32.png
    Quản Lý Quá Trình Áp Dụng Phương Pháp Steam Trong Các Trường Mầm Non Tại Thành Phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
    Giáo dục mầm non là cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân, đặt nền móng cho sự phát triển về thể chất, nhận thức, tình cảm xã hội và thẩm mỹ cho trẻ em. Các kỹ năng trẻ được tiếp nhận qua những hoạt động theo GDMN sẽ là nền tảng cho việc học tập và thành công sau này. Những năm đầu đời đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc hình thành nhân cách và phát triển năng lực của trẻ. Trẻ tham gia các hoạt động tại trường, sẽ đa dạng các kiến thức và kỹ năng cần thiết một cách đầy đủ khoa học và có hệ thống, giúp trẻ phát triển toàn diện và là tiền đề khi trẻ bước vào môi trường học tập mới - trường phổ thông. Bởi ở độ tuổi này, trẻ rất nhạy cảm với môi trường bên ngoài và các tác động xung quanh từ sự vật hiện tượng nói chung và các tác động giáo dục nói riêng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Dương Bạch Dương
    • Tác giả: Phạm Thị Hồng Cẩm
    • Số trang: 134
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quy Nhơn 2023
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1O-_7RqPzVXWM79csfW4BIQuu8Xbcm8mn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page