Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Quá Trình Dạy Học Của Trường THPT Tỉnh Tuyên Quang Trong Bối Cảnh Phân Cấp Quản Lý Giáo Dục

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 1, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Quá Trình Dạy Học Của Trường THPT Tỉnh Tuyên Quang Trong Bối Cảnh Phân Cấp Quản Lý Giáo Dục
    Những đóng góp mới về mặt lý luận và thực tiễn, những điểm mới rút ra được từ kết quả nghiên cứu, khảo sát của luận án:
    + Về lý luận:
    Hệ thống hóa và phát triển cơ sở lý luận về quản lý dạy và học của trường THPT trong bối cảnh phân cấp QLGD, để đề xuất bộ tiêu chuẩn gắn với qui trình quản lý thành công đáp ứng được các đặc trưng cơ bản của phân cấp QLGD.
    + Về thực tiễn:
    Đề tài luận án đã xây dựng và phân tích, đánh giá được bức tranh thực trạng và dựa vào đó cùng với nghiên cứu lý luận đã đề xuất được Bộ/Hệ thống gồm 05 tiêu chuẩn, 12 tiêu chí và 61 chỉ báo gắn với quy trình quản lý dạy học thành công của các trường THPT công lập Tuyên Quang, đáp ứng được các đặc cơ bản trưng của bối cảnh phân cấp QLGD, cũng như các giải pháp thực hiện.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lí giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Tiến Hùng, TS. Vũ Đình Chuẩn
    • Tác giả: Nguyễn Văn Sơn
    • Số trang: 226
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học giáo dục Việt Nam 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=28133

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 30, 2017

Share This Page