Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Quá Trình Dạy Học Tại Trường Trung Học Phổ Thông Lê Chân, Thị Xã Đông Triều, Tỉnh Quảng Ninh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jun 30, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Quá Trình Dạy Học Tại Trường Trung Học Phổ Thông Lê Chân, Thị Xã Đông Triều, Tỉnh Quảng Ninh Theo Tiếp Cận Phát Triển Năng Lực Học Sinh
    Dạy học theo tiếp cận phát triển năng lực người học là một tiếp cận hiện đại hướng tới phát triển năng lực của học sinh, phục vụ trực tiếp cho quá trình hình thành nghề nghiệp sau này của học sinh, đáp ứng được nhu cầu nhân lực của xã hội trong bối cảnh của các cuộc cách mạng công nghiệp ngày càng phát triển. Trong trường THPT, quá trình dạy học là hoạt động quan trọng và giữ vị trí trung tâm bởi nó chiếm hầu hết thời gian, khối lượng công việc của thầy và trò trong năm học; nó là nền tảng quan trọng để thực hiện thành công mục tiêu coi trọng phát triển phẩm chất, năng lực của người học. Vì vậy, quản lý quá trình dạy học là một nội dung quản lý chủ chốt trong nhà trường, được quy định bởi mục tiêu, chương trình giáo dục phổ thông; phụ thuộc vào việc sử dụng các nguồn lực, thiết kế môi trường dạy và học trong mỗi nhà trường.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Dương Thị Hoàng Yến
    • Tác giả: Thái Duy Hưng
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/88364
    https://drive.google.com/uc?id=1tHhaakv0o8E8i8UjAsFcF2qXQWsxOF3f
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page