Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Quá Trình Dạy-Học Theo Học Chế Tín Chỉ Ở Các Trường Cao Đẳng Trong Hiệp Hội Các Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 6, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Quá Trình Dạy- Học Theo Học Chế Tín Chỉ Ở Các Trường Cao Đẳng Trong Hiệp Hội Các Trường Cao Đẳng- Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật (ATEC)
    1. Luận án chỉ ra các số liệu về mức độ đạt được 06 yếu tố của quá trình dạy học theo học chế tín chỉ tại các trường cao đẳng trong Hiệp hội các trường cao đẳng- trung cấp kinh tế - kỹ thuật (ATEC) bao gồm: (1) Mục tiêu dạy học, (2) Nội dung và chương trình, (3) Phương pháp dạy học, (4) Các hình thức tổ chức quá trình dạy học, (5) Phương pháp kiểm tra, đánh giá, (6) Các điều kiện cho quá trình dạy và học.
    2. Luận án chỉ ra có sự khác biệt đáng kể mức độ đạt được 6 yếu tố của quá trình dạy học giữa 02 nhóm trường cao đẳng trong Hiệp hội (nhóm trường đang thực hiện quá trình dạy học theo học chế tín chỉ và nhóm trường đang thực hiện quá trình dạy học theo học chế niên chế).
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Teresita V. dela Cruz
    • Tác giả: Phạm Chí Cường
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=16200

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 27, 2017

Share This Page