Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Quá Trình Dạy Và Học Theo Học Chế Tín Chỉ Trong Các Trường Đại Học Ở Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Dec 3, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Quá Trình Dạy Và Học Theo Học Chế Tín Chỉ Trong Các Trường Đại Học Ở Việt Nam Giai Đoạn Hiện Nay
    Hệ thống hoá các cơ sở lý luận về quản lý Quá trình dạy học(QTDH) theo Học chế tín chỉ (HCTC) ở bậc đại học. Khảo sát thực tiễn quản lý QTDH theo HCTC ở một số trường đại học của Việt Nam giai đoạn hiện nay. Nghiên cứu kinh nghiệm quản lý QTDH theo HCTC ở một số quốc gia đã triển khai thành công hệ thống học tập này. Trên cở sở lý luận và thực tiễn, đề xuất hệ thống các biện pháp quản lý QTDH theo HCTC trong các trường đại học nhằm thực hiện đúng quan điểm đề ra cho phương thức đào tạo này trong điều kiện của Việt Nam. Tổ chức khảo sát và thực nghiệm kết quả nghiên cứu của đề tài.
    • Luận án tiến sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TSKH. Lâm Quang Thiệp, PGS. TS. Đặng Xuân Hải
    • Tác giả: Nguyễn Mai Hương
    • Số trang: 227
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1018502
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 26, 2017

Share This Page