Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Sinh Hoạt Chuyên Môn Dựa Vào Nghiên Cứu Bài Học Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Quận Cầu Giấy

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Nov 25, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Sinh Hoạt Chuyên Môn Dựa Vào Nghiên Cứu Bài Học Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Quận Cầu Giấy-Hà Nội
    Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục Việt Nam không chỉ là nhiệm vụ cấp bách của xã hội đặt ra cho ngành giáo dục mà còn là nhu cầu của những cán bộ, giáo viên trong mỗi trường học. Đổi mới giáo dục không chỉ là trách nhiệm, là nghĩa vụ mà cũng là quyền lợi của nhà giáo. Nhiều năm qua, công tác quản lý sinh hoạt chuyên môn ở các trường THCS ở Hà Nội nói chung và tại quận Cầu Giấy nói riêng đã được thực hiện và duy trì khá thường xuyên. Sinh hoạt chuyên môn là dịp để GV trao đổi chuyên môn góp phần nâng cao chất lượng dạy học. Sinh hoạt chuyên môn giúp cho GV nâng cao được trình độ tác nghiệp của bản thân, hình thành các mối quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp, xây dựng môi trường học tập và tự học suốt đời, từ đó góp phần không nhỏ vào việc nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường. Sinh hoạt chuyên môn là hoạt động được thực hiện thường xuyên theo định kì nhằm bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ, năng lực sư phạm cho giáo viên theo chuẩn nghề nghiệp thông qua việc dự giờ, phân tích bài học. Tuy nhiên, trên thực tế, hoạt động SHCM ở các trường phổ thông hiện nay đa phần vẫn mang nặng tính hình thức và chỉ chủ yếu tập trung vào việc phân tích giờ dạy của GV (nhằm đánh giá giáo viên).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thị Tố Oanh
    • Tác giả: Hoàng Kim Anh
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13419
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page