Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Sinh Hoạt Chuyên Môn Dựa Vào Nghiên Cứu Bài Học Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Giáo Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jul 20, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Sinh Hoạt Chuyên Môn Dựa Vào Nghiên Cứu Bài Học Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Giáo Viên Trung Học Cơ Sở Huyện Gia Lộc, Tỉnh Hải Dương
    Với quan điểm con người vừa là mục tiêu vừa là động lực của sự phát triển, Đảng và Nhà nước ta chủ trương coi giáo dục là Quốc sách hàng đầu trong chính sách phát triển đất nước. Trên cơ sở nhận thức đó, trong vòng hai thập kỷ qua, kể từ Hội nghị Trung Ương 4 khóa VII, Đảng và Nhà nước ta đã có nhiều Nghị quyết, Chỉ thị về phát triển giáo dục. Trong đó, công tác quản lý (QL) để nâng cao chất lượng giáo dục đã được Đảng và Nhà nước hết sức coi trọng. Ta có thể dẫn ra những văn bản gần đây đã thể hiện quan điểm chỉ đạo của Đảng và Nhà nước ta về vấn đề này. Trong Chiến lược phát triển giáo dục 2000-2010 và cả giai đoạn 2010 -2020 Chính phủ đã chỉ rõ: phải “đổi mới quản lý giáo dục” coi việc ‘‘đào tạo và bồi dưỡng thường xuyên đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục các cấp về kiến thức, kỹ năng quản lý" là khâu then chốt để thực hiện mục tiêu giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Huy Hoàng
    • Tác giả: Đoàn Văn Hiển
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-10891
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page