Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Sinh Hoạt Chuyên Môn Khoa Học Xã Hội Theo Nghiên Cứu Bài Học Của Hiệu Trưởng Các Trường THPT

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jan 27, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Sinh Hoạt Chuyên Môn Khoa Học Xã Hội Theo Nghiên Cứu Bài Học Của Hiệu Trưởng Các Trường THPT Huyện Gia Lộc, Tỉnh Hải Dương
    Trong quá trình lãnh đạo và xây dựng đất nước, Đảng ta luôn quan tâm đến sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XI (Nghị quyết số 29-NQ/TW) về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế nêu rõ: “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng của người học; khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc. Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kỹ năng, phát triển năng lực”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Thị Tình
    • Tác giả: Phạm Thị Ngọc
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-thpt-huyen-gia-loc-tinh-hai-duong-53075.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jan 27, 2017

Share This Page