Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Sinh Hoạt Chuyên Môn Theo Hướng Nghiên Cứu Bài Học Ở Các Trường Thpt Huyện Yên Phong

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Dec 6, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Sinh Hoạt Chuyên Môn Theo Hướng Nghiên Cứu Bài Học Ở Các Trường Thpt Huyện Yên Phong, Tỉnh Bắc Ninh
    Hội nghị lần thứ 8 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI đã thông qua Nghị quyết 29-NQ/TW về “ Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đào tạo”. Nghị quyết đã khẳng định định hướng của Đảng và Nhà nước về chiến lược phát triển giáo dục đào tạo trong mục tiêu phát triển chung của đất nước "đến năm 2020 đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và phát triển kinh tế tri thức, tạo nền tảng để đưa nước ta cơ bản trở thành một nước công nghiệp theo hướng hiện đại". Chiến lược phát triển giáo dục 2011-2020 của Chính phủ xác định Phát triển đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục là khâu then chốt cho nên tìm ra các giải pháp để nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo là việc làm hết sức quan trọng, cấp bách. Để làm được công việc này đòi hỏi sự chuyển động của toàn bộ hệ thống đào tạo, đào tạo lại, bồi dưỡng và tự bồi dưỡng giáo viên. Trong các nội dung đó, việc tự bồi dưỡng chuyên môn của giáo viên tại trường là việc làm hết sức quan trọng, nó đảm bảo cho giáo viên hoàn thành nhiệm vụ tại trường, nâng cao chuyên môn cho giáo viên và giảm thiểu tối đa chi phí.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Bùi Văn Quân
    • Tác giả: Kiều Quang Bình
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13004
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page