Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Sinh Hoạt Tổ Chuyên Môn Theo Hướng Nghiên Cứu Bài Học Ở Trường Trung Học Cơ Sở Phù Lỗ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Oct 29, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Sinh Hoạt Tổ Chuyên Môn Theo Hướng Nghiên Cứu Bài Học Ở Trường Trung Học Cơ Sở Phù Lỗ, Huyện Phù Ninh, Tỉnh Phú Thọ
    Hiện nay, một trong những mục tiêu cơ bản của GD&ĐT là hình thành và phát triển nhân cách học sinh một cách toàn diện. Thực hiện đề án “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo” theo Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XI của Đảng và Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương khóa XI, giáo dục phổ thông đang có nhiều đổi mới, đặc biệt ở cấp Trung học cơ sở (THCS). Quản lý sinh hoạt tổ chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học là một trong những hoạt động trọng tâm, cấp thiết được Bộ GD&ĐT chỉ đạo triển khai nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy và giáo dục học sinh tại cấp học này. Tổ chuyên môn là bộ phận nòng cốt trong các nhà trường có vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên. Thông qua quản lý sinh hoạt tổ chuyên môn hiệu trưởng có thể nắm bắt, bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên và quản lý được các mặt hoạt động khác trong trường.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lí giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Vũ Bích Hiền
    • Tác giả: Hà Thị Thanh Nga
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?language=vi&nv=tailieu&op=Triet-hoc/Aristote-13711
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page