Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Sinh Hoạt Tổ Chuyên Môn Theo Mô Hình VNEN Ở Trường Tiểu Học Thành Phố Việt Trì

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 22, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tổ chuyên môn là một đơn vị cơ sở của nhà trường, giữ vị trí rất quan trọng trong hoạt động nhà trường. Đó là nơi người thầy giáo sinh hoạt chuyên môn, là nơi diễn ra các hoạt động như soạn giáo án, giúp nhau bồi dưỡng chuyên môn, tổ chức kiểm tra đánh giá, sinh hoạt tư tưởng và tinh thần. Người Hiệu trưởng phải quản lý tổ chuyên môn một cách khoa học, qua tổ chuyên môn để quản lý con người và quản lý công việc. Đặc biệt là từ năm học 2012-2013 Bộ GD&ĐT triển khai dạy học và đánh giá tình hình học tập của học sinh ở các lớp triển khai mô hình VNEN. Đây là một nội dung mới đối với các trường thực hiện thí điểm để những năm học sau triển khai rộng ở các trường tiểu học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS-TS Nguyễn Đức Sơn
    • Tác giả: Nguyễn Đức Thiện
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...truong-tieu-hoc-thanh-pho-viet-tri-54531.html
    https://drive.google.com/uc?id=1Lh9j-JxdiyEqmOok1cZ54nh_HSPjEp2R
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page