Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Sự Phối Hợp Giữa Nhà Trường Với Gia Đình Và Xã Hội Trong Giáo Dục Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, May 3, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Sự Phối Hợp Giữa Nhà Trường Với Gia Đình Và Xã Hội Trong Giáo Dục Học Sinh Tại Các Trường THPT Trên Địa Bàn Thành Phố Phan Rang Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận
    Về lý luận, Mác-Lênin khẳng định “Bản chất của con người là tổng hòa các mối quan hệ xã hội”.Theo lý luận của tâm lý học, giáo dục học cũng khẳng định quá trình phát triển nhân cách của một con người luôn bị tác động của 4 yếu tố: Bẩm sinh di truyền, hoàn cảnh tự nhiên, hoạt động xã hội, hoạt động của cá nhân. Do đó, muốn nâng cao chất lượng giáo dục các nhà quản lý giáo dục phải tuân thủ theo các quy luật của sự phát triển và phải có những giải pháp để tăng hợp sức mạnh phối hợp của các lực lượng giáo dục trong toàn xã hội cùng tham gia vào quá trình giáo dục học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Thị Thu Hoa
    • Tác giả: Trần Mai Hồng
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70127
    https://drive.google.com/uc?id=1OWRsSI0pluWP7vkpDPybHQJMYgy4ne0W
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page