Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Tài Chính Của Trường Trung Học Phổ Thông Trong Bối Cảnh Đổi Mới Giáo Dục

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Feb 7, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    1. Luận án đã tổng hợp, khái quát các kết quả và xu hướng nghiên cứu về quản lý tài chính (QLTC) trong giáo dục, đào tạo và phân cấp quản lý tài chính trong trường học ở trong nước và quốc tế. Đánh giá khách quan về các nghiên cứu trước đó, đồng thời trình bày những vấn đề cần tiếp tục nghiên cứu và tiếp cận hướng nghiên cứu phù hợp;
    2. Phân tích tổng hợp làm rõ khái niệm, bản chất, nội dung vấn đề trường học tự chủ, trách nhiệm giải trình của trường học khi tự chủ tài chính và QLTC ở trường trung học phổ thông (THPT) theo hướng tăng cường tự chủ và trách nhiệm giải trình trong bối cảnh đổi mới giáo dục.
    3. Lựa chọn và xây dựng các tiêu chí khảo sát, đánh giá QLTC ở trường THPT theo cơ chế tự chủ.
    4. Tổ chức khảo sát, đánh giá thực trạng kết quả đạt được, những hạn chế và chỉ ra nguyên nhân dẫn đến hạn chế trong công tác QLTC ở trường THPT hiện nay.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Phạm Hồng Quang, TS. Lý Tiến Hùng
    • Tác giả: Đào Hoàng Trường
    • Số trang: 200
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=34658
    https://drive.google.com/uc?id=1LxtZEonurSIZ6Y4tgNIfe5hTEho1sLF1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Feb 7, 2020

Share This Page