Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm, Hướng Nghiệp Theo Hướng Phát Triển Phẩm Chất, Năng Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 25, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-7-25_3-53-56.png
    Quản Lý Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm, Hướng Nghiệp Theo Hướng Phát Triển Phẩm Chất, Năng Lực Học Sinh Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Thành Phố Hà Nội
    Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn, luận án đã có một số đóng góp mới như sau:
    1) Góp phần làm sáng tỏ thêm những vấn đề lý luận về hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh (HS) ở trường trung học phổ thông (THPT) trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay. Qua đó đã khẳng định vai trò, ý nghĩa, sự cần thiết của hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp đối với sự hình thành, phát triển phẩm chất, năng lực HS THPT.
    2) Đánh giá khách quan thực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp và quản lý tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực HS ở các trường THPT thành phố Hà Nội, làm cơ sở thực tiễn để đề xuất các biện pháp của luận án.
    3) Trên cơ sở đảm bảo các nguyên tắc, luận án đã đưa ra nhóm các biện pháp quản lý tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp để đảm bảo phát triển phẩm chất, năng lực học sinh theo yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Phạm Minh Hùng
    • Tác giả: Lê Thị Hoài Thương
    • Số trang: 203
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2023
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=41792
    https://drive.google.com/file/d/105ee0-3pc6kdKIzt9WbzHxqp_I8cCU28
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page