Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Trường Phổ Thông Liên Cấp Trong Các Doanh Nghiệp Tư Nhận Ở Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by thanhthuy02, Aug 16, 2019.

  1. thanhthuy02

    thanhthuy02 Member

    [​IMG]
    Bằng nghiên cứu luật pháp, đường lối chính sách và cơ chế quản lý giáo dục của Đảng và Nhà nước, phân tích, tổng hợp, so sánh các công trình khoa học (trong và ngoài nước) về quản lý nhà trường phổ thông. Phương pháp này được sử dụng nhằm chuẩn hoá các khái niệm hoặc thuật ngữ; chỉ ra các cơ sở lý thuyết, thực hiện các phán đoán, trình bày các suy luận để chỉ ra bản chất của sự vật, hiện tượng và quy luật vận hành của các vấn đề liên quan đến tổ chức và quản lý nhà trường hiệu quả. Phương pháp nghiên cứu lý luận cho phép chỉ ra những cơ sở lý luận cơ bản về tổ chức và quản lý nhà trường hiệu quả dưới góc độ mối quan hệ biện chứng giữa phát triển giáo dục và phát triển KT-XH của cộng đồng dân cư tại Việt Nam.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: . GS.TS. Nguyễn Thị Mỹ Lộc, PGS.TS. Lê Thanh Bình
    • Tác giả: Lê Mai Lan
    • Số trang: 221
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Quản lý Giáo dục 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=33659
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 16, 2019

Share This Page