Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Ứng Dụng Công Nghệ Thông Tin Trong Đào Tạo Theo Tín Chỉ Tại Trường Đại Học Mở Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 8, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-3-8_2-15-48.png
    Quản Lý Ứng Dụng Công Nghệ Thông Tin Trong Đào Tạo Theo Tín Chỉ Tại Trường Đại Học Mở Hà Nội
    - Tác giả đã đưa ra một tổng quan ngắn gọn nhưng khá đầy đủ tổng hợp các kết quả nghiên cứu lý thuyết quốc tế và trong nước về: Phương thức đào tạo theo hệ thống tín chỉ, Ứng dụng và quản lý ứng dụng Công nghệ thông tin trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ, đi sâu xác định rõ nội dung của những thuật ngữ và khái niệm cơ bản về: đào tạo, tín chỉ và hệ thống tin chỉ, thông tin và công nghệ thông tin.
    - Đáng chú ý là trong đề tài tác giả đã vận dụng phương pháp tiếp cận quá trình kết hợp với phân tích theo chu trình PCDA – Kế hoạch, Hành động, Giám sát, Điều chỉnh - để phân tích toàn bộ các hoạt động của quá trình đào tạo theo hệ thống tín chỉ trong trường đại học – có nhấn mạnh đến những đặc điểm riêng biệt đối với loại hình đào tạo mở - thành 7 công đoạn: Công đoạn Tiền ký, Đầu vào, Dạy và Học, Phục vụ đảm bảo cho Dạy và Học, Đầu ra, Thanh tra kiểm tra và công đoạn Hậu kỳ. Vận dụng quan điểm của Lý thuyết Thông tin và Lý thuyết Điều khiển học, tác giả phân tích cụ thể mối quan hệ thông tin giữa các thực thể trong quá trình đào tạo và phát hiện những nhân tố tác động đến hiệu quả đào tạo theo hệ thống tín chỉ tại trường đại học.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Lộc & TS Nguyễn Thị Kim Dung
    • Tác giả: Thái Thanh Tùng
    • Số trang: 206
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=38937
    https://nitro.download/view/C007B0C31A3A04F
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page