Luận Văn Thạc Sĩ Quản lý xây dựng văn hóa nhà trường mầm non ở quận Hà Đông, Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Dec 5, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Văn hóa là kết tinh cao của đạo đức. Đạo đức là chuẩn mực quan hệ của con người. Văn hóa nhà trường là một yếu tố rất cơ bản của cơ chế phát triển đối với từng nhà trường cũng như toàn hệ thống các trường học nói chung, nó là nền tảng làm nên chất lượng, tạo ra thương hiệu của mỗi nhà trường và định hướng cho sự phát triển tiến bộ của nhà trường. Đồng thời văn hóa nhà trường còn là một động lực quan trọng để thực hiện đổi mới quản lý giáo dục ở từng nhà trường. Quản lý xây dựng văn hóa nhà trường chính là thực hiện nhiệm vụ đổi mới nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục theo tinh thần Chỉ thị số 40-CT/TW ngày 15/6/2004 của Ban bí thư Trung ương Đảng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đinh Hùng Tuấn
    • Tác giả: Đào Thị Mây
    • Số trang: 89
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện khoa học xã hội 2018
    Link Download
    http://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=17077
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page