Luận Văn Thạc Sĩ Quan Niệm Của Giáo Viên Và Học Sinh Trung Học Phổ Thông Về Khái Niệm Hàm Số Liên Tục

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-21_3-54-41.png
    Ở Việt Nam có rất nhiều công trình nghiên cứu về khái niệm HSLT. Chẳng hạn, luận văn thạc sĩ “Khái niệm liên tục một nghiên cứu khoa học luận và didactic” của tác giả Trần Anh Dũng (2005). Tác giả đã nghiên cứu những đặc trưng khoa học luận của khái niệm liên tục. Đồng thời, tác giả thực hiện một nghiên cứu thể chế Toán trung học phổ thông (THPT) dựa trên chương trình chỉnh lí hợp nhất năm 2000 với khái niệm liên tục ở giai đoạn ngầm ẩn và tường minh. Cuối cùng, tác giả đưa ra giả thuyết và thực nghiệm kiểm chứng về sự tồn tại ngầm ẩn của quy tắc hợp đồng didactic liên quan đến kiểu nhiệm vụ vẽ đồ thị hàm số ở cấp độ trước lớp 11 và kiểu nhiệm vụ chứng minh sự tồn tại nghiệm của phương trình trong một khoảng (ở lớp 11).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Anh Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hảo
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16758
    https://drive.google.com/file/d/1WVE7wrQNXijJlFmrw_JXo1e5kUD1l-YI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page