Luận Văn Thạc Sĩ Quan Sát Tư Duy Toán Học Của Học Sinh Từ Góc Nhìn Của Giáo Viên Toán Tương Lai

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Aug 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-9_22-56-13.png
    Tiếp cận lý thuyết về dạy học toán và trải nghiệm thực tế là hai hoạt động cơ bản trong chương trình đào tạo giáo viên toán (Merkley &Jacobi, 1993). Trong khi lý thuyết dạy học toán soi đường cho giáo viên toán tương lai thực hành dạy học, các trải nghiệm thực tế hỗ trợ họ kết nối lý thuyết dạy học toán được trang bị ở trường sư phạm và thực tế dạy học toán ở trường phổ thông. Vì thế, Manouchehri và Enderson (2003) cho rằng ngoài việc trang bị cho giáo viên toán tương lai hệ thống lý thuyết về dạy học, các chương trình đào tạo giáo viên toán cần tập trung vào việc giúp giáo viên toán tương lai tiếp cận tầm nhìn mới về bản chất của việc dạy học hiệu quả môn toán bằng cách hỗ trợ họ phát triển những kỹ năng quan sát và phân tích cần thiết để không ngừng tìm hiểu và phản ánh về các thực hành dạy học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Duyến
    • Tác giả: Lê Tâm Hậu
    • Số trang: 75
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1IUKukApk0IU19Fd9gNJLw5-5zGdRZ-Wa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page