Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Hoạt Động Trải Nghiệm Của Học Sinh Trường Trung Học Cơ Sở Nam Sơn, Thành Phố Bắc Ninh

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Nov 24, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Trị Hoạt Động Trải Nghiệm Của Học Sinh Trường Trung Học Cơ Sở Nam Sơn, Thành Phố Bắc Ninh Theo Định Hướng Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Mới
    Hoạt động trải nghiệm (HĐTN) là một trong những phương thức nhằm phát triển năng lực thực tiễn, củng cố những kiến thức trong các môn học về thực tế, hình thành, thúc đẩy, nâng cao cho học sinh cách thức hợp tác, giao tiếp trong xã hội. Các HĐTN có thể phát huy được hiệu quả khi thực sự kích thích người học sự say mê, sáng tạo và chủ động tham gia vào hoạt động. Trong nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04 tháng 11 năm 2013 đã diễn ra Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đã nêu mục tiêu là tạo chuyển biến căn bản, mạnh mẽ về chất lượng, hiệu quả giáo dục, đào tạo; Giáo dục con người Việt Nam phát triển toàn diện và phát huy tốt nhất tiềm năng, khả năng sáng tạo của mỗi cá nhân.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản trị trường học
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Nguyễn Thị Mỹ Lộc
    • Tác giả: Ngô Thế Anh
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/89584
    https://drive.google.com/uc?id=1mI-9ABraOe3Dfp_qNF0F0kehQrpdpCvK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page