Luận Án Tiến Sĩ Quản Trị Thương Hiệu Trường Đại Học Thể Dục Thể Thao Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Thể Chất' started by quanh.bv, Jul 17, 2016.

Tags:
  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Trị Thương Hiệu Trường Đại Học Thể Dục Thể Thao Thành Phố Hồ Chí Minh
    Lựa chọn được 11 tiêu chí (68 biến quan sát) đánh giá thực trạng, mong đợi của sinh viên đối với Trường Đại học Thể dục thể thao Thành phố Hồ Chí Minh, cụ thể như sau: 1.Tiêu chí đánh giá về uy tín đào tạo của Nhà trường (gồm có 6 biến quan sát); 2.Tiêu chí đánh giá về giảng viên của Nhà trường (có 5 biến quan sát); 3.Đánh giá về chương trình đào tạo (7 biến quan sát); 4.Hoạt động đào tạo (5 biến quan sát); 5.Cơ hội việc làm (8 biến quan sát); 6.Học phí đào tạo (4 biến quan sát); 7.Cơ sở vật chất (8 biến quan sát); 8.Vị trí địa lý (4 biến quan sát); 9.Sự khác biệt (11 biến quan sát); 10.Sự mong đợi (6 biến quan sát); 11.Sự hài lòng (4 biến quan sát). Và 5 tiêu chí (gồm 19 biến) thành phần giá trị thương hiệu nhằm xây dựng mô hình giá trị thương hiệu Nhà trường trong công tác quản trị thương hiệu Trường Đại học Thể dục thể thao Thành phố Hồ Chí Minh: 1.Nhận biết thương hiệu (4 biến quan sát); 2.Liên tưởng thương hiệu (3 biến quan sát); 3.Chất lượng cảm nhận (5 biến quan sát); 4.Trung thành thương hiệu (4 biến quan sát); 5.Giá trị thương hiệu tổng thể của Nhà trường (3 biến quan sát).
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục thể chất
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Lê Quý Phượng 2. PGS.TS. Lê Tấn Bửu
    • Tác giả: Hồ Hải
    • Số trang: 210
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thể dục thể thao Thành phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=26740
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 13, 2019

Share This Page