1. Trên cơ sở tổng quan nghiên cứu vấn đề ở nước ngoài và trong nước, luận án đã giải quyết được những vấn đề lý luận then chốt về quản trị trường ĐHCL Việt Nam trong bối cảnh hiện nay, khi tiếp cận quản trị trường ĐHCL là một quá trình, bao gồm nhiều yếu tố có mối quan hệ chặt chẽ với nhau. 2. Đã xây dựng được bộ tiêu chí đánh giá hoạt động quản trị trường ĐHCL và chương trình bồi dưỡng năng lực cho các nhà quản trị trường ĐHCL Việt Nam 3. Kết quả nghiên cứu thực tiễn trong và ngoài nước đã chỉ ra những mặt mạnh, mặt hạn chế và nguyên nhân của hoạt động quản trị trường ĐHCL. Luận án tiến sĩ giáo dục, Chuyên ngành Quản lí giáo dục Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Phạm Minh Hùng Tác giả: Đinh Xuân Khoa Số trang: 271 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Vinh 2019 Link Download http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=33298https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1