Luận Văn Thạc Sĩ Qui Trình Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Ở Các Trường THPT Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Apr 11, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-11_13-43-43.png
    Đánh giá là một trong những nhân tố quan trọng của hoạt động dạy học. Đánh giá không chỉ giúp cung cấp thông tin chính xác, kịp thời, có giá trị về mức độ đáp ứng yêu cầu cần đạt của chương trình và sự tiến bộ của học sinh để hướng dẫn, định hướng, động viên học sinh trong quá trình học tập mà còn giúp giáo viên điều chỉnh các hoạt động dạy học, quản lí và phát triển chương trình, bảo đảm sự tiến bộ của từng học sinh và nâng cao chất lượng giáo dục. Theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, đánh giá kết quả học tập được chú trọng và cần tiếp cận theo hướng phát triển năng lực của học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Thu Huyền
    • Tác giả: Lê Thành Vĩnh
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2021
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21722
    https://drive.google.com/file/d/1UyVz4KoHRSsEuHkCaIgNPp9oMdOC5RM8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page