Luận Văn Thạc Sĩ Quy Hoạch Phát Triển Giáo Dục Mầm Non Huyện Tháp Mười, Tỉnh Đồng Tháp Đến Năm 2020, Tầm Nhìn Đến Năm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 13, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-13_14-27-49.png
    Quy Hoạch Phát Triển Giáo Dục Mầm Non Huyện Tháp Mười, Tỉnh Đồng Tháp Đến Năm 2020, Tầm Nhìn Đến Năm 2030
    Trong việc phát triển kinh tế - xã hội ở bất cứ quốc gia nào trên thế giới thì công tác quy hoạch phát triển ngành, lĩnh vực là một phần không thể thiếu trong bức tranh quy hoạch tổng thể kinh tế - xã hội nói chung. Giáo dục và Đào tạo cũng không nằm ngoài quy luật đó. Tại Việt Nam, quy hoạch phát triển Giáo dục và Đào tạo được cụ thể hóa từ quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội và chiến lược phát triển giáo dục quốc gia từng giai đoạn do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Trên cơ sở quy hoạch phát triển giáo dục tổng thể, các cấp quản lý giáo dục sẽ có các quy hoạch phát triển cho từng ngành học, cấp học và từng vùng, miền, địa phương trong những giai đoạn nhất định.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS,TS. Lê Khánh Tuấn
    • Tác giả: Phan Thị Ngọc Diễm
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2015
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42436.html
    https://drive.google.com/file/d/1GBryKhwopVDJBMkvbbJbwmVVonrBwVUK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page