Luận Văn Tốt Nghiệp Quy Trình Xây Dựng Bộ Công Cụ Đánh Giá Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Trong Môn Toán Ở Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Sep 24, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quy Trình Xây Dựng Bộ Công Cụ Đánh Giá Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Trong Môn Toán Ở Tiểu Học
    Hiện nay, giáo dục nước ta đang có bước chuyển mình mạnh mẽ trên mọi phương diện từ mục tiêu, nội dung, phương pháp,… và không nằm ngoài số đó, đánh giá trong giáo dục cũng có sự thay đổi nhất định. Cùng với sự vận động và phát triển của xã hội, giáo dục cũng luôn luôn đổi mới để đào tạo ra những “con người mới” có đủ những phẩm chất và năng lực để sống và phát triển tốt trong mọi điều kiện hoàn cảnh khác nhau. Vì vậy, ngày nay giáo dục nói chung và giáo dục Tiểu học nói riêng đang chuyển hướng dần từ tiếp cận mục tiêu sang tiếp cận năng lực người học. Cùng với sự đổi mới này yêu cầu phải thay đổi đánh giá trong giáo dục. Hiện nay, thay vì đánh giá kiến thức, kĩ năng người ta chú trọng đến việc đánh giá năng lực của học sinh và một trong những nhân tố không thể thiếu trong đánh giá là các bộ công cụ. Một công cụ đánh giá tốt giúp giáo viên có thể thu thập thông tin, minh chứng phục vụ cho quá trình đánh giá được hiệu quả. Hơn hết, đánh giá không chỉ dừng ở việc nhận định và phân loại mức năng lực của học sinh mà còn giúp giáo viên điều chỉnh lại mục tiêu, nội dung, phương pháp dạy học,… cho phù hợp hơn.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Toán ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Lê Thu Phương
    • Tác giả: Vũ Thị Huyền
    • Số trang: 49
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...t-van-de-trong-mon-Toan-o-Tieu-hoc-2018-14335
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page