Rèn Kĩ Năng Đọc Cho Học Sinh Tiểu Học Theo Hướng Hợp TácTrong hệ thống giáo dục quốc dân, giáo dục tiểu học được xem là nền tảng vững chắc cho sự phát triển về đạo đức, nhân cách và tư duy cũng như các kĩ năng của trẻ trong tương lai. Đồng thời,giáo dục bậc Tiểu học cũng là một khoa học giáo dục khó nhất, nó là nền móng đầu tiên giúp con người tồn tại và phát triển.Với hệ thống các môn học cơ bản có mối quan hệ mật thiết với nhau giúp học sinh hình thành và hoàn thiện các mặt đức, trí, thể, mĩ. Trong đó, môn Tiếng Việt có vị trí đặc biệt quan trọng , nó hình thành khả năng giao tiếp, là cơ sở phát triển tư duy cho học sinh tiếp thu và học các môn học khác. Ở tiểu học, môn Tiếng Việt chủ yếu rèn cho học sinh bốn kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết. Trong đó, đọc là một phần quan trọng không thể thiếu và có ý nghĩa lớn đối với học sinh tiểu học. Do đó,tập đọc là một phân môn giữ vai trò hàng đầu trong chương trình Tiếng Việt, nó có nhiệm vụ hình thành và phát triển khả năng đọc cho học sinh tiểu học. Bởi đòi hỏi đầu tiên của con người khi đi học là biết đọc, phải đọc để học.Quan trọng hơn ,đọc còn là công cụ, phương tiện để người học tiếp thu và học tốt các môn học khác, tạo ra hứng thú và động cơ học tập. Luận văn tốt nghiệp Chuyên ngành Phương pháp dạy học Tiếng Việt Người hướng dẫn khoa học: ThS. Lê Bá Miên Tác giả: Hà Diệu Linh Số trang: 60 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018 Link Download http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...c-sinh-tieu-hoc-theo-huong-hop-tac-2018-14330https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1