Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Kĩ Năng Đọc Hiểu Hình Thức Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Cho Học Sinh Lớp 4 Ở Huyện

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 29, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-29_2-30-45.png
    Rèn Kĩ Năng Đọc Hiểu Hình Thức Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Cho Học Sinh Lớp 4 Ở Huyện Bình Đại, Tỉnh Bến Tre
    Đọc hiểu là hoạt động đọc được diễn ra đồng thời với quá trình nắm bắt thông tin, đọc trong nhận thức để có khả năng thấu hiểu những gì được đọc. Kết quả của nó là người đọc phải lĩnh hội được thông tin, hiểu nghĩa của từ, cụm từ, câu, đoạn, bài... tức là toàn bộ những gì được đọc. Để đạt được kết quả tốt nhất của việc đọc hiểu cần xác định những yêu cầu cần đạt về kĩ năng đọc hiểu: đối tượng đọc gồm văn bản văn học, văn bản nghị luận, văn bản thông tin. Đọc hiểu mỗi kiểu văn bản và thể loại nói chung có các yêu cầu cần đạt về: Đọc hiểu nội dung và Đọc hiểu hình thức.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Bản
    • Tác giả: Nguyễn Thành An
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51780.html
    https://drive.google.com/file/d/1NbPziBcEwwwin2zNlymiYYCn86LBJnWa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page