Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Kĩ Năng Đọc Hiểu Văn Bản Thơ Cho Học Sinh Tiểu Học Qua Phân Môn Tập Đọc Lớp 4, 5

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Jun 20, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Rèn Kĩ Năng Đọc Hiểu Văn Bản Thơ Cho Học Sinh Tiểu Học Qua Phân Môn Tập Đọc Lớp 4, 5
    Theo chương trình đánh giá học sinh quốc tế “Programm for International Student Assessment” (gọi tắt là PISA), đọc hiểu đã được chọn là một trong ba lĩnh vực để đánh giá năng lực học tập của học sinh. Sở dĩ chọn đọc hiểu là một trong ba lĩnh vực để đánh giá năng lực học tập của học sinh là bởi vì đọc hiểu là một hoạt động giao tiếp mà người đọc sau khi lĩnh hội lời nói có thể viết thành văn bản, với mục đích thay đổi những hiểu biết, tình cảm hoặc hành động của người đọc. Đọc hiểu là đọc kết hợp với việc hình thành năng lực giải thích, phân tích, tổng hợp, biện luận đúng - sai về logic, đọc hiểu là sự kết hợp giữa năng lực tư duy và năng lực biểu đạt.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Khuất Thị Lan
    • Tác giả: Phí Thị Thu Trang
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-14911
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page