Luận Văn Tốt Nghiệp Rèn Kĩ Năng Nhận Biết Biện Pháp Tu Từ Nhân Hóa Và So Sánh Cho Học Sinh Lớp 3

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Nov 30, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Rèn Kĩ Năng Nhận Biết Biện Pháp Tu Từ Nhân Hóa Và So Sánh Cho Học Sinh Lớp 3
    Xuất phát từ yêu cầu đổi mới của đất nước, trong những năm qua Đảng, Nhà nước ta đã đặc biệt quan tâm đến phát triển giáo dục. Một trong những nhiệm vụ cơ bản của giáo dục đào tạo hiện nay là hình thành và phát triển nhân cách cho học sinh một cách toàn diện theo mục tiêu phát triển nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp hóa - hiện đại hóa. Đặc biệt quan trọng đó là giáo giục những mầm non, những thế hệ trẻ tương lai của đất nước. Bởi vậy, giáo dục ngay từ những cấp tiểu học là rất quan trọng. Văn học là một loại hình nghệ thuật lấy ngôn từ làm phương tiện thể hiện. Có khả năng tác động đến đời sống tâm hồn của con người. Chính và thế mà trong chương trình dạy học ở cấp tiểu học có rất nhiều các biện pháp tu từ nhằm nâng cao khả năng cảm thụ của các em đồng thời giúp các em thấy được cái hay, cái đẹp của cuộc sống. Trong đó biện pháp tu từ so sánh và nhân hoá góp một phần không nhỏ làm lên điều này.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Lê Bá Miên
    • Tác giả: Đặng Thị Bích Ngọc
    • Số trang: 72
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13218
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page