Luận Văn Tốt Nghiệp Rèn Kĩ Năng Nhận Diện Các Loại Trạng Ngữ Trong Câu Cho Học Sinh Lớp 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by Aldenot, Sep 11, 2018.

  1. Aldenot

    Aldenot Member

    [​IMG]
    Rèn Kĩ Năng Nhận Diện Các Loại Trạng Ngữ Trong Câu Cho Học Sinh Lớp 4
    Tiểu học là bậc học nền tảng trong hệ thống giáo dục quốc dân. Gíao dục Tiểu học có vai trò quan trọng đối với sự phát triển của học sinh trên tất cả các mặt, giúp học sinh hình thành những cơ sở ban đầu cho sự phát triển đúng đắn và lâu dài về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mĩ và các kĩ năng cơ bản, góp phần hình thành nhân cách con người Việt Nam XHCN. Những kiến thức mà trẻ được học ở Tiểu học được xem như là nền móng để học sinh tiếp tục học tập ở bậc THCS. Ở Tiểu học, trẻ được học rất nhiều môn. Tuy nhiên giữa các môn học lại có mối quan hệ khăng khít và gắn bó mật thiết với nhau. Chúng được xây dựng nhằm nâng cao tính tích cực, chủ động của HS và hình thành ở HS các kiến thức và kĩ năng cần thiết như nghe, nói, đọc, viết. Trong đó, môn Tiếng Việt ở Tiểu học có vị trí và vai trò đặc biệt quan trọng trong việc hình thành và phát triển nhân cách cũng như trí tuệ của trẻ. Thông qua việc dạy và học Tiếng Việt, góp phần rèn luyện các thao tác tư duy, hình thành khả năng giao tiếp, cung cấp cho HS những kiến thức sơ giản về Tiếng Việt và những kiến thức cơ bản về tự nhiên, con người, xã hội, văn học…
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Lê Bá Miên
    • Tác giả: Trần Thị Thu Thủy
    • Số trang: 63
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...g-ngu-trong-cau-cho-hoc-sinh-lop-4-2018-14369
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 24, 2018

Share This Page